Váy cưới của bạn hợp với kiểu hoa nào?

(aFamily)- Một mùa cưới nữa lại về. Mùa đánh dấu tình yêu đã thăng hoa thêm một bậc. Và trong ngày trọng đại ấy không thể thiếu những đóa hoa tươi đẹp.

Bạn lựa chọn bó hoa nào cho ngày hạnh phúc nhất? Bó hoa nào phù hợp với chiếc váy của cô dâu?

Chắc hẳn bạn còn nhiều băn khoăn, trăn trở. Chuyên gia của Blooming Land sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Hoa đẹp không nhất thiết phải cầu kỳ và tốn kém. Một bó hoa đơn giản cũng phát huy hết tác dụng khi có sự kết hợp hài hòa giữa váy cưới, phong cách trang điểm và sắc màu hoa bạn lựa chọn.

1. Kiểu hoa bó dài:

Đây là kiểu hoa cưới có thêm phần đuôi được kết hợp từ những bông hoa ly, hoa hồng, kết hợp với lá dương xỉ, nguyệt quế, hay cỏ lan chi...Hoặc đôi khi chỉ đơn giản là lá và hạt kết hợp cho phần chảy dài của bó hoa.

Nếu bạn mặc những chiếc áo cưới thướt tha thì kiểu hoa này là phù hợp nhất với phong cách bạn chọn. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ thướt tha, trang nhã, và duyên dáng thì hoa bó kiểu dài thường hơi nặng và gây vướng víu. Nhưng cả đời chỉ có 1 lần cưới thôi mà! Nếu thích phong cách thướt tha, thì không có lý do gì bạn không thể lựa chọn cho mình kiểu hoa này.

2. Kiểu tròn:

Đây là kiểu phổ biến nhất hiện nay. Nó có ưu điểm là gọn nhẹ và rất trẻ trung nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Ngoài ra, một ưu điểm nổi trội của hoa bó tròn là phù hợp với tất cả các loại váy. Bạn chỉ phải chọn màu hoa sao cho phù hợp với màu váy và hoa cài áo chú rể mà thôi.

3. Kiểu xòe:
Kiểu bó này đơn giản chỉ là những bông hoa nhiều màu sắc bó lại với nhau, điểm thêm những chiếc lá màu xanh cho thêm phần sinh động. Hoa bó theo hướng xòe ra tạo nhiều kiểu dáng theo ý muốn. Những chiếc váy cô dâu gọn, đơn giản, ít chi tiết rườm rà thì kiểu hoa này là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó sẽ tạo nét mềm cho chiếc váy bạn mặc.


Nguồn aFamily

1 comment:

  1. mẫu váy cưới nào cung đẹp cả!
    Thu Hằng – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
    • Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

    ReplyDelete